Tin Tức & Hoạt Động

2016, nhìn lại một năm HDPIANO

Thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới là lúc các cá nhân, tổ chức nhìn nhận đánh giá lại những điều làm được/ chưa làm được trong 12 tháng đã qua để chuẩn bị kế hoạch phát triển cho năm kế tiếp. Về cơ bản trong năm 2016, Lớp nhạc HDPIANO đã thành công trong việc duy trì và phát triển, đảm bảo tiêu chí là một nơi dạy & học Piano chất lượng hiệu quả, vui vẻ thoải mái:

  • Khai giảng 27 khóa Piano Cổ điển, Đệm hát, Cover, Trẻ em với 99 học viên đăng ký. Các khóa học, nhất là khóa Đệm hát cơ bản nhận được sự quan tâm đăng ký của mọi người, được khai giảng liên tục hàng tháng không ngắt quãng. Ngoài ra, giảng viên HDPIANO cũng nhận dạy trên 30 lượt các học viên gia sư
  • Cải tạo cơ sở vật chất Lớp nhạc nhằm tạo không khí ấm áp vui nhộn cho các học viên
  • Bước đầu sản xuất các tặng phẩm nhận diện thương hiệu Lớp nhạc: móc khóa, áo đồng phục, lịch bàn
  • Duy trì cộng đồng các học viên Lớp nhạc. Tăng cường giao lưu qua các buổi offline café Piano cuối tuần cũng như những dịp tụ tập khác như ăn uống, karaoke…
  • Tổ chức 2 chuyến tham quan dã ngoại cho các học viên: Sơn Tinh camp (Đồng Mô) và Tre Nguồn resort (Phú Thọ)
  • Tổ chức cuộc thi ảnh “Dương Cầm và tôi”, thu hút sự quan tâm của các thi sinh trong và ngoài Lớp nhạc
  • Tổ chức 3 minishow âm nhạc, nơi các học viên đích thân biểu diễn trên sân khấu thực trước đông đảo khán giả
  • Thành lập band nhạc HDPIANO, hướng dẫn các học viên đệm Piano phối hợp cùng các nhạc cụ khác

Trong năm 2017, HDPIANO sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được suốt 2 năm hoạt động vừa qua. Duy trì mô hình lớp học 4 người “ít và chất”, tổ chức nhiều hơn các sự kiện âm nhạc cho các học viên thể hiện, mở rộng mô hình lớp nhạc dạy trẻ em trong hè… Và tiếp tục nâng cấp giáo trình dạy đàn để giúp mọi người tiếp cận dễ dàng nhanh chóng hơn với cây đàn Piano.

Những người quản trị HDPIANO cũng nhân dịp này gửi lời cảm ơn chân thành tới các học viên đã nhiệt tình ủng hộ HDPIANO trong suốt năm 2016 vừa qua. Hẹn gặp lại các bạn, cùng những người yêu nhạc yêu đàn mới trong năm 2017. HAPPY NEW YEAR !!!

Hoàn Dark

Bình luận