Tin Tức & Hoạt Động

Chúc mừng HDPIANO tròn 7 tuổi

Vẫn nhớ dịp này năm ngoái, HDPIANO dự định tổ chức buổi cắm trại dã ngoại tại công viên Yên Sở. Mọi thứ đều chuẩn bị sẵn sàng thì sát ngày, một làn sóng Covid căng thẳng ập đến Hà Nội. Kế hoạch phải huỷ bỏ. Gần như trong năm 2021, các hoạt động ngoại khoá truyền thống của Lớp nhạc bị “đóng băng” trong nuối tiếc.

Vậy nên chính lễ sinh nhật năm nay tròn 7 tuổi, thầy trò HDPIANO phải “chơi” bù cho đã.

Chiếc bánh đặc biệt mừng sinh nhật HDPIANO năm nay, do một chị học viên khéo tay làm tặng – dựa trên ý tưởng cuốn sách Piano chuyển soạn Hà Nội

Tăng 1 là màn cinema tập thể từ chiều với phần 2 bom tấn Doctor Strange. Lần xem rạp này, “chị quản ní” đã cẩn thận book vé từ rất sớm nên bà con Lớp nhạc xí ngay những hàng ghế đẹp nhất. Bộ phim tương đối tăm tối khốc liệt pha lẫn một số tình tiết hài thú vị, đặc sản của Marvel đã cuốn hút người xem cho đến tận màn after-credit hết sức thư giãn (thôi không dám spoil nữa)

Kết thúc suất chiếu, mọi người di chuyển ra quán ăn để liên hoan chúc mừng sinh nhật. Đặc sản Lớp nhạc lúc nào cũng vậy, ăn ngon luôn phải đồng hành với văn nghệ nhạc sống. Thầy Hoàn Dark đã bố trí đàn, trống và loa đài tại địa điểm phục vụ các học viên. Cùng nhau thổi nến và cầm mic hoà chung tiếng ca, góc bàn của HDPIANO trở thành tâm điểm của cả quán, thu hút các bàn khác sang giao lưu nhiệt tình. Chỉ đến khi đồng hồ điểm nửa đêm và quán “nhắc nhở” đóng cửa thì buổi tiệc vui mới hạ màn.

Chúc mừng HDPIANO bước sang tuổi thứ 8. Ngày vui khép lại, nhưng cuộc chơi của thầy trò chúng mình sẽ vẫn còn dài. Chỉ nửa tháng nữa thôi, chuyến du lịch đón hè sẽ diễn ra, hứa hẹn thật nhiều câu chuyện, thật nhiều kỷ niệm đẹp.

Phóng viên

Bình luận