Tin Tức & Hoạt Động

Tặng lịch năm mới: một nét văn hóa của HDPIANO

“All you have to do is touch the right key at the right time” – câu danh ngôn đơn giản của nhà soạn nhạc vĩ đại người Đức Johann Sebastian Bach được in trang trọng ngay trang bìa cuốn lịch bàn HDPIANO 2021. Đó cũng chính là những gì người tập đàn cần làm để chơi được một bản nhạc: gõ đúng phím, giữ đúng nhịp.

Một năm dịch bệnh khó khăn của toàn xã hội, nhưng chẳng phải vì thế mà HDPIANO bỏ quên những hoạt động ngoại khóa truyền thống. Tặng lịch năm mới cho các học viên, giảng viên, đối tác, bạn bè – trở thành nét văn hóa đẹp mỗi dịp gió lạnh về mà Lớp nhạc duy trì suốt 5 năm hoạt động đã qua, cũng như những năm tới.

Sinh nhật HDPIANO 6 tuổi sẽ là vào ngày thứ 7. Quá hay!

Lịch bàn năm nay lấy âm nhạc cổ điển làm chủ đề chính. Mỗi tháng là chân dung kèm danh ngôn của một nhạc sỹ nổi tiếng. Chúng ta dễ dàng nhận ra các bậc vĩ nhân như Mozart, Beethoven, Chopin… bên cạnh các nhạc sỹ đương đại như Prokofiev, Sibelius. Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã. Lịch được trình bày 2 mặt trên chất liệu bìa cứng, khổ A5, đóng gáy xoắn cẩn thận. Món quà tri ân nhỏ xinh nhưng ấm áp và ý nghĩa.

Bình luận