Tin Tức & Hoạt Động

Dồn dập các hoạt động ngoại khóa cuối năm 2019

Mặc dù vô cùng bận rộn ổn định việc giảng dạy và học tập tại Hội sở mới, HDPIANO vẫn liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa định kỳ cuối năm dành cho thầy trò Lớp nhạc.

Chilling Day, dịch nôm na “ngày xõa” là một thuật ngữ ám chỉ ngày Chủ Nhật 8/12/2019. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ gió lạnh se se ùa về là bọn mình lại xách balo lên và đi dã ngoại du lịch. Địa điểm năm nay là khu resort Hidden Hill xinh xắn nằm ven hồ Đại Lải. Thầy trò HDPIANO đồng hành cùng thật nhiều hoạt động: ca hát non-stop, nướng thịt, thi đàn và chụp ảnh sống ảo lưu lại những kỷ niệm. Đến giờ đã hơn một tuần trôi qua mà ai cũng vẫn thòm thèm muốn đi chill tiếp. Nhưng mà tình chỉ đẹp khi còn dang dở, hãy giữ cái cảm giác thòm thèm ấy cho những chuyến đi trong năm tới.

HDPIANO Chilling Day 2019

Năm mới 2020 chuẩn bị chào đón. Đã 4 năm nay, cuốn Lịch bàn HDPIANO là món quà tri ân không thể thiếu dành tặng các học viên, cựu học viên và bạn bè của Lớp nhạc. Nội dung lịch 2020 là tổng hợp một số hoạt động tập thể đầy ý nghĩa đã diễn ra trong suốt hơn 4 năm qua, với slogan “Thank you for sharing”. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng HDPIANO.

Lớp Đệm Hát nâng cao K.7 khai giảng ngày 16/12 và nhận ngay Lịch HDPIANO 2020

Tuy nhiên, 2019 vẫn chưa khép lại, và trong những ngày còn lại của năm nay, hãy cùng chuẩn bị tinh thần cho những bất ngờ nữa nhé ^^

Bình luận