Tin Tức & Hoạt Động

Dù cũ hay mới, đơn giản vẫn chỉ là 4

Vậy là, “Hội sở” mới của Lớp nhạc HDPIANO đã đi vào hoạt động được hơn nửa tháng. Sau khi đầu tư xây dựng lại mới toanh, HDPIANO hiện giờ bao gồm:

  • 02 phòng học riêng biệt chuyên dạy các khóa cổ điển và nhạc nhẹ (đệm hát, cover)
  • 01 phòng dạy gia sư, đồng thời là nơi tổ chức buổi Tốt nghiệp các khóa học
  • 01 phòng studio dành cho việc tập band nhạc và thu âm
  • 25m2 sân + phòng để xe

Những ngày vừa qua, Hoàn Dark đã nhận được thật nhiều lời chúc mừng từ các học viên, bạn bè. Nhiều người còn nhiệt tình tư vấn giúp tôi đẩy mạnh hoạt động Lớp nhạc, một trong những lời khuyên là việc tăng số lượng đàn mỗi lớp. Với không gian hiện tại, nếu tận dụng có thể kê thêm được ít nhất 2 em Piano điện nữa. Trên bài toán tài chính, đơn giản là mỗi khóa học sẽ sinh ra nhiều doanh thu hơn. Tuy nhiên…

VẪN SẼ CHỈ LÀ 4 ĐÀN/ LỚP !

Qua một thời gian dài đứng lớp, tôi nhận thấy con số 4 học viên/ lớp là lý tưởng với ca học 90 phút. Mỗi người học trung bình sẽ nhận được hơn 20 phút quan tâm hướng dẫn từ giảng viên, phù hợp với khối lượng giáo án mỗi buổi tại HDPIANO. Nếu vì chạy theo số lượng, lợi nhuận mà cố tăng số lượng đàn trong lớp lên thì các học viên tất nhiên sẽ đều bị “thiệt”.

Lớp học mini 4 người cũng giúp giảng viên sáng tạo hơn trong việc xây dựng các bài tập 2 nhóm thi đua, với mỗi nhóm gồm 2 học viên.

Với cách bố trí các đàn hướng về phía bảng giống như không gian giảng dạy truyền thống, người học sẽ cảm thấy quen thuộc thoải mái và dễ theo dõi nội dung bài giảng hơn.

Túm lại: việc cố gắng đảm bảo chất lượng từng buổi dạy, từng khóa học chính là cách tuyệt vời nhất để HDPIANO tiếp tục là nơi các học viên gửi gắm niềm tin và đam mê với cây đàn dương cầm.

Hoàn Dark

Bình luận