Tin Tức & Hoạt Động

PIANO CHUYỂN SOẠN TẬP 1B – thêm một cuốn sách mới đến từ HDPIANO

Cùng với thành công của những cuốn sách trước đó, seri sách PIANO CHUYỂN SOẠN đón chào thành viên mới – TẬP 1B dịp cuối tuần vừa qua. Kế thừa tinh thần từ Tập 1A, vẫn là các ca khúc được thầy Hoàn Dark chuyển soạn lại dưới dạng bản nhạc đơn giản với những chỉ dẫn chi tiết về câu nhạc, xếp ngón tay, pedal… phù hợp với người tập Piano trình độ 4-12 tháng.

PIANO CHUYỂN SOẠN TẬP 1B chính thức lên kệ phát hành

Danh mục của TẬP 1B bao gồm 25 bài hát hoàn toàn mới so với những cuốn sách trước đó. Từ những ca khúc kinh điển quen thuộc “Bên em là biển rộng”, “Diễm xưa” cho đến “Đi để trở về”, “Yêu là tha thu” – những bài nhạc trẻ gần đây; và cả nhạc nước ngoài như “Perfect”, “ Everytime we touch”…

Gia đình PIANO CHUYỂN SOẠN nay đã có 4 thành viên

Buổi ra mắt cuốn sách mới, như thường lệ được tổ chức tại không gian nhỏ xinh ấm cúng của Little Fish Coffee. Hơn 30 học viên HDPIANO và những người quan tâm đã có mặt, lắng nghe thầy Hoàn Dark giới thiệu TẬP 1B, trả lời những câu hỏi cũng như demo 3 tác phẩm trong sách.

Ngay từ bây giờ, cuốn sách mới đã chính thức lên kệ phát hành rộng rãi. Với nguồn học liệu bổ ích này, hy vọng bà con tập Piano sẽ có những giờ phút tập đàn hiệu quả, sớm đàn được những ca khúc yêu thích.

Manager

Bình luận