Tin Tức & Hoạt Động

Cửa Lò 2019: những cảm giác khó quên

Cảm giác của một nhóm người ngồi trên cát, nhìn biển đêm, hát vu vơ mấy chục bài tình ca. Chẳng cần đài đĩa quán xá karaoke âm thanh chuyên nghiệp. Trong bóng tối dày đặc chỉ cần một cây đàn guitar 2 kẻ thay nhau đệm & gần chục kẻ khác thay nhau hát, phe phẩy quạt bìa carton và bật đèn flash điện thoại. Tiếng đàn tiếng hát chỉ ngưng lại khi nhận được những lời nhắc nhở dễ thương của bác bảo vệ canh chòi lúc 2 rưỡi (không biết nên gọi là đêm hay sáng nữa)

Cảm giác của một trận liên hoan ngập hải sản, và sau đó band nhạc HDPIANO lắp đồ diễn live, biến bãi biển thành sân khấu, quẩy tưng bừng cả dãy hàng ăn với những ca khúc quen thuộc hợp chủ đề như “Sóng tình”, “Lời yêu thương”, “Biển cạn”, “Vào hạ”… Bà con ai đi ngang qua kiot quán Hùng Loan 78 cũng phải ấn tượng dừng lại thưởng thức âm nhạc.

Cảm giác bình dân hơn ngay tại phòng, band và những ca sỹ đến từ Lớp nhạc vẫn có thể bay bổng phiêu linh. Từ những thành viên gạo cội cuộc vui nào cũng thấy mặt cho đến những mem mới, ban đầu vẫn còn ngại ngùng e ấp nhưng rất nhanh chóng bộc lộ hết mình những cảm xúc cháy bỏng.

Và còn nhiều kỷ niệm khác nữa không tiện kể vì những người lỡ không tham gia được sẽ vô cùng nuối tiếc. Chúng ta đang kể về chuyến du lịch Cửa Lò hè năm 2019 của tập thể HDPIANO. Chuyến đi dài và xa nhất từ trước đến giờ. Chẳng hiểu mọi người ăn gì mà hát, mà đàn khỏe thế. Chẳng cần phân biệt tuổi tác hay trình độ: cứ nổi nhạc lên là niềm vui lại ùa về, bất tận.

Phóng viên

Bình luận