Tin Tức & Hoạt Động

Rèn luyện thể thao cùng HD Sport

Tập đàn không phải là công việc nhẹ nhàng thư giãn như bao người lầm tưởng, mà đòi hỏi thể trạng tinh thần khỏe mạnh, bền bỉ, kiên nhẫn và sự tập trung tối đa. Hưởng ứng ngày Thể thao Việt Nam 27/3, HDPIANO ra mắt Câu lạc bộ HD Sport – sân chơi thể thao lành mạnh dành cho các thành viên Lớp nhạc nâng cao sức khỏe thông qua việc rèn luyện những môn cơ bản như đạp xe, chạy bộ, bơi lội.

Logo Câu lạc bộ HD Sport

Dành ra một chút thời gian mỗi ngày để đạp xe 1 cuốc Hồ Tây, hoặc chạy bộ vài kilomet, hoặc vài vòng bể bơi 4 mùa. Bạn sẽ thấy tràn đầy năng lượng và tỉnh táo để học tập, làm việc cũng như tập đàn. Đầu tư khởi điểm không nhiều, nhưng giá trị thể thao đem lại thì không thể cân đếm. Đây là những môn thể thao cá nhân nên người tập hoàn toàn có thể chủ động lên kế hoạch và chương trình tự tập riêng, cũng như “lập kèo” rèn luyện theo nhóm.

Câu lạc bộ HD Sport lên sóng bước đầu với những thành viên quen thuộc “gạo cội”: giảng viên Hoàn Dark, anh Vũ Kiên chủ quán Little Fish coffee house và bạn Phạm Anh – gương mặt quen thuộc của nhiều giải marathon Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh tư vấn, giúp đỡ các HDPIANO member trong việc hòa nhập cùng hoạt động thể thao của câu lạc bộ.

Kính mời các bạn tham gia ^^

Bình luận