Tin Tức & Hoạt Động

Tôi yêu phụ nữ – đêm nhạc mộc mạc tràn đầy cảm xúc

Đến hẹn lại lên, đầu tháng 3 hàng năm là quãng thời gian bận rộn đặc biệt của các anh em HDPIANO. Tổ chức một bữa tiệc nhạc sao cho chu đáo, ấm áp gần gũi mà không “lộ hàng” nhằm tôn vinh một nửa xinh đẹp của thế giới. Ở HDPIANO, một nửa chỉ là con số ví von – sự thật tận 75%. Một ngày trước lên sóng, thầy Hoàn Dark sau khi tổng hợp danh sách các chị em tham gia event đã thốt lên: “Đây giống như lớp chuyên Văn, chuyên Anh chứ chẳng phải lớp nhạc”

Chương trình năm nay với chủ đề “Tôi yêu phụ nữ” được tổ chức tại không gian quen thuộc, Quán Cá (Little Fish coffee house) một ngày sau chính lễ 8/3. Phải chia sẻ thật là thầy giáo và các nam sinh Lớp nhạc không phải là những kẻ khéo léo nên dẫn chương trình có đôi chút ngô nghê, phát biểu chém gió thì ậm ừ vấp váp. Những bông hồng thắt nơ vụng về và những món quà tặng đặt trong túi nylon đỏ trông chẳng được hấp dẫn. Chỉ biết dùng lời ca tiếng đàn và tấm chân tình để truyền tải cảm xúc đến chị em mà thôi. Lần lượt những bản tình ca như “Và tôi cũng yêu em”, “Vì em yêu anh”, “Bản tình ca mùa đông”, “Bức thư tình đầu tiên”, “Vẫn nhớ”… đã lên sóng.

Đêm nhạc đầu tiên của năm 2019 khép lại nhưng dư âm thì vẫn còn nhiều lắm. Chúng ta cùng save lại những cảm xúc ấy và chờ đợi để bùng nổ dữ dội hơn trong những hoạt động ngoại khóa tiếp theo nhé.

Phóng viên

Bình luận