Tin Tức & Hoạt Động

Thu đông 2018: chuyến dã ngoại “Cặp đôi hoàn hảo”

Kira Villa là một căn biệt thự nghỉ dưỡng yên tĩnh tọa lạc tại Thạch Thất, chỉ hơn 30 phút lăn bánh từ BigC. Nhưng suốt ngày Chủ Nhật 25/11 vừa qua, bầu không khí yên ả của vùng quê ngoại thành Hà Nội đã bị phá vỡ bởi 20 con người huyên náo đến từ HDPIANO.

Đội hình ra sân

Mỗi chuyến đi của Lớp nhạc đều nhuốm những hương vị, màu sắc khác nhau chẳng bao giờ trùng lặp. Chủ đề của team building lần này là “Cặp đôi hoàn hảo”, nơi các nhóm 2 thành viên nam-nữ sẽ phải chuẩn bị trước một tiết mục văn nghệ và biểu diễn đàn hát tranh giải. Sau phần tranh tài của 8 nhóm, kết quả giải Nhất đã thuộc về team 2: Tuấn “Benny” (Đệm hát K45) ft. Hương Thu (Đệm hát K36) với ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Team “Hoa vàng cỏ xanh” đoạt giải Nhất

Còn gì nữa? Một bữa thịt nướng BBQ ngoài trời, nơi các thành viên Lớp nhạc cùng nhau xắn tay lăn vào bếp. Một loạt những ca khúc tùy hứng trên bàn tiệc với guitar, organ, cajon hỗ trợ tận nơi. Chưa hết, khép lại chương trình là màn karaoke tập thể, tinh thần cặp đôi lại được tái hiện qua các tiết mục “Tuyệt đỉnh song ca”. Thầy Hoàn Dark và các member lớn tuổi bồi hồi thưởng thức những ca khúc gắn liền với tuổi trẻ như: “Ngôi nhà hoa hồng”, “Công chúa bong bóng”, “Một vòng Trái Đất”, “Mỗi người một nơi”…

Niềm vui bên bếp nướng

Chuyến đi khép lại khi trời đã tối mịt và ai nấy cũng đều khản giọng sau full một ngày hát hò. Chúng ta cùng đón chờ chuyến du lịch tiếp theo, đến hẹn lại lên vào hè năm tới, dự kiến sẽ đi xa hơn, dài ngày hơn. Vì chỉ đi trong ngày thì vẫn còn thòm thèm nuối tiếc lắm.

Panda Manager

Bình luận