Tin Tức & Hoạt Động

Mừng sinh nhật HDPIANO tròn 3 tuổi

Hôm nay thứ ba, 8/5/2018 là sinh nhật Lớp nhạc HDPIANO 3 tuổi.

Tuy nhiên, ngay từ cuối tuần trước, lễ hội âm nhạc đã bắt đầu. Big show “Ta có hẹn với tháng 5” đã được tổ chức thân mật ấm cúng mà không kém phần hoành tráng trong buổi tối 5/5 (thứ bảy) tại GaraFun café.

20 tiết mục văn nghệ của các học viên, giảng viên và khách mời đã thắp sáng sân khấu âm nhạc. Cùng với đó là sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 100 khán thính giả – những học viên và bạn bè lớp nhạc. Đêm nhạc được nhuộm một màu đen quý phái huyền bí của những chiếc áo đồng phục HDPIANO mới đến tay bà con chỉ ít ngày trước sự kiện.

Band nhạc của lớp cũng chính thức hoạt động trở lại với 3 tiết mục “Người hãy quên em đi”, “Chỉ còn những mùa nhớ” và “Everytime we touch”.

Trong giờ phút thiêng liêng “cắt bánh mừng sinh nhật”, anh Hoàn Dark thay mặt Lớp nhạc gửi lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng ủng hộ HDPIANO trong suốt thời gian qua. Việc duy trì đam mê đào tạo, sự quan tâm đến từng học viên, cựu học viên là trách nhiệm lớn lao của những người quản lý cũng như giảng dạy.

Và mong sao, mỗi học viên đến với ngôi nhà HDPIANO đều mang theo sự vui vẻ nhiệt tình như ở đêm nhạc vừa qua. Phải vui thì mới đàn hát được chứ. Chúc mừng sinh nhật HDPIANO nhé!

Phóng viên

Bình luận