Tin Tức & Hoạt Động

Thế hệ Giảng viên mới của HDPIANO chính thức “trình làng”

20h tối 22/1, Lớp Piano Cổ điển khóa 18, lớp Cổ điển đầu tiên trong năm mới 2018 đã khai giảng. Điều đặc biệt: đứng lớp giảng dạy và hướng dẫn các học viên không phải những gương mặt gạo cội như thầy Hoàn, cô Hảo nữa mà là một nhân vật khác vừa mới vừa quen. Giảng viên Bảo Uyên.

Bảo Uyên là cựu học viên lớp Piano Cổ điển, đến với HDPIANO từ đầu năm 2016 khi còn đang là sinh viên. Nhiệt tình tham gia gần hầu hết các hoạt động của Lớp nhạc. Tốt nghiệp xuất sắc khóa đàn với điểm số 10/10, tình yêu với cây đàn Piano ngày càng lớn. Bảo Uyên dành phần lớn thời gian sau đó để rèn luyện tập đàn, nghe nhạc và đạt được những bước tiến lớn vượt bậc trong ngón đàn, kỹ thuật cũng như cảm nhận. Sau 3 khóa học gắn bó với vai trò trợ giảng cho lớp Cổ điển, Bảo Uyên đã có thể trực tiếp đứng lớp với sự chủ động và trách nhiệm lớn lao hơn. Bản thân giảng viên cũng đã có kinh nghiệm dạy Piano Cổ điển gia sư và biểu diễn trên sân khấu.

Giảng viên Bảo Uyên biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc của HDPIANO

Lớp nhạc HDPIANO được thành lập và hoạt động luôn hướng đến sự gần gũi thân thiết với học viên thông qua các hoạt động âm nhạc trong lớp và ngoại khóa. Người giảng viên cũng giống như giáo viên Chủ nhiệm, không chỉ đơn giản tới lớp dạy rồi về. Mà còn phải biết gắn kết tạo không khí như một gia đình, sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc và vận động học viên tham gia các hoạt động khác của Lớp nhạc. Việc tự đào tạo được những giảng viên “thấm nhuần”, “kế thừa” triết lý đó, là một thành công lớn của HDPIANO.

Và tất nhiên, những người quản lý Lớp nhạc chắc chắn vẫn luôn đồng hành hỗ trợ giảng viên cùng các học viên. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu những góp ý của các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ âm nhạc tại đây.

Lớp Piano Cổ điển khóa 18 với thành phần là 4 nữ học viên trẻ trung xinh xắn và nhanh nhẹn dự kiến sẽ tốt nghiệp vào ngày 13/4. Chúc giảng viên Bảo Uyên và các chị em học viên sẽ có một khóa học thật hiệu quả, thật vui vẻ ^^

Phụ trách lớp nhạc: Hoàn Dark 

Bình luận