Tin Tức & Hoạt Động

Khóa Piano Cổ điển chuyên sâu: thách thức dành cho những kẻ đam mê

Kết thúc 2 tháng của khóa học Piano Cổ điển cơ bản, các học viên đã có thể làm quen với phương pháp tập đàn, biết cách đọc dò nốt nhạc, hiểu và tự cảm nhận được các trường độ nốt cơ bản và biểu diễn được những tiểu phẩm quen thuộc. Tuy nhiên…

Nhạc cổ điển là một đại dương bao la chẳng thấy bến bờ. Còn quá nhiều điều cần học và rèn luyện để những kẻ đam mê có thể tự tập và đàn được những tác phẩm khó hơn, dài hơn.

Xuất phát từ nhu cầu cấp thiết đó của nhiều học viên đã tốt nghiệp khóa cơ bản, HDPIANO tổ chức triển khai khóa Piano Cổ điển chuyên sâu. Nội dung khóa học bao gồm móc kép, nốt hoa mỹ/ láy, bè, chùm 3, kỹ thuật staccato, cách sử dụng pedal… Người học sẽ luyện đàn trên các tác phẩm cổ điển lớn hơn, cũng như những ca khúc chuyển soạn.

Khóa đầu tiên lớp Piano Cổ điển chuyên sâu đã khai giảng ngay trong tháng 10/2017. Vẫn là lớp nhạc nhỏ gọn hiệu quả với 4 học viên, đến từ các lớp cơ bản khóa 8, 11, 13. Khóa học sẽ kéo dài 20 buổi, mỗi buổi 120++ phút. Và như thường lệ, buổi cuối cùng sẽ vẫn là phần báo cáo tốt nghiệp quen thuộc.

Các học viên giờ đây có nhiều sự lựa chọn hơn khi tới HDPIANO. Việc mở rộng phạm vi đào tạo âm nhạc cũng đánh dấu bước phát triển mới của Lớp nhạc.

Hoàn Dark

Bình luận