Tin Tức & Hoạt Động

UNLIMITED 2017: cuộc đua clip kỳ thú

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra một cuộc thi Piano qua video clip của thầy Hoàn Dark, UNLIMITED 2017 đã khởi tranh từ 1/8 và sẽ khép lại với đêm Gala âm nhạc trao giải cho những clip xuất sắc nhất vào ngày Chủ Nhật 1/10.

Ban tổ chức (BTC) đã nhận được 14 clip dự thi. Trong đó có 9 clip biểu diễn Cổ điển và 5 clip Đệm hát; với sự góp mặt của 8 thí sinh nữ và 6 thí sinh nam. Thí sinh nhỏ nhất mới gần 6 tuổi, trong khi thí sinh “cao niên” nhất năm nay 33 tuổi.

Ban Giám khảo chấm điểm là những thầy cô trực tiếp đứng lớp giảng dạy tại HDPIANO, cũng như Giám khảo khách mời. Tiêu chí chấm điểm dựa trên trình độ kỹ thuật, khả năng cảm nhận thể hiện tác phẩm và chất lượng hình-tiếng của clip. Sau 10 ngày làm việc độc lập khách quan, tổng hợp kết quả cuộc thi như sau:

– GIẢI NHẤT: Chị Dương Thu Minh với tiết mục đệm hát ca khúc “Hôn” (sáng tác: Vũ Cát Tường)

– GIẢI NHÌ: Anh Đoàn Minh Quân với tiết mục đệm hát ca khúc “Khung trời đã qua” (tự sáng tác)

– GIẢI BA: Chị Nguyễn Bảo Uyên với tiết mục độc tấu Chương I, bản “Sonate Ánh trăng” (Beethoven)

Ngoài ra, HDPIANO cũng đồng thời tổ chức cuộc bình chọn clip ấn tượng nhất trên fanpage. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh giới thiệu tác phẩm và tài nghệ của bản thân đến với cộng đồng. Giải bình chọn đã thuộc về anh Đoàn Minh Quân với tiết mục đệm hát ca khúc “Khung trời đã qua” (tự sáng tác).

Giải Nhất: chị Thu Minh (ảnh chụp từ clip dự thi)

Giải Nhì, kiêm Giải Bình chọn: anh Minh Quân (ảnh chụp từ clip dự thi)

Giải Ba: chị Bảo Uyên (ảnh chụp từ clip dự thi)

Và trong đêm Gala âm nhạc trao giải, các khán thính giả sẽ được trực tiếp thưởng thức các tiết mục đoạt giải trên, live ngay trên sân khấu.

HDPIANO trân trọng chúc mừng các học viên đoạt giải, và cả 11 tiết mục còn lại nữa. Tất cả các bạn đều là những chiến binh dũng cảm, dám đương đầu với thử thách và kiên trì theo đuổi sự khắt khe hoàn mỹ của âm nhạc. BRAVOOO !!!

Ban tổ chức UNLIMITED 2017

Bình luận