Tin Tức & Hoạt Động

HDPIANO tổ chức buổi Karaoke thân mật cho bà con học viên

Sinh ra là con người đã mang trong mình bản năng ca hát. Nên các bạn mới đi học nhạc, học đàn để mài sắc hơn và phục vụ cái bản năng trời phú đó. Nhưng điều khiển 10 đầu ngón tay thao tác trên các phím đàn lại chẳng nhanh và dễ dàng được như việc cất tiếng hát. Thấu hiểu nỗi khổ tâm đó, cũng là để đổi gió giải phóng học viên khỏi những phím đàn đen trắng, HDPIANO tổ chức buổi KARAOKE thân mật tối Chủ Nhật 23/7/2017.

16 học viên, đến từ các khóa Piano Đệm hát, Cổ điển, Cover khác nhau đã cùng nhau tụ tập ca hát trong một buổi tối vui vẻ. Nhiều member mới lần đầu tiên đi offline lớp đã dũng cảm “chiếm mic” thể hiện giọng ca “oanh vàng”. Bản thân thầy Hoàn Dark – kẻ có sở thích quái đản là ngồi một góc lặng lẽ chiêm ngưỡng niềm vui của bà con – cũng đã không chịu nổi, phải “bon chen” mấy bài.

Những hoạt động ngoại khóa định kỳ như thế này không chỉ là luồng gió mới tươi mát giúp các học viên thoải mái hơn sau những giờ học đàn chỉnh chu trên lớp. Đó còn là dịp những người yêu nhạc gặp nhau làm quen, giao lưu và chia sẻ. Tất cả làm nên không chỉ Lớp nhạc, mà là cộng đồng HDPIANO.

HDPIANO manager

Bình luận