Tin Tức & Hoạt Động

Lịch HDPIANO 2017 – món quà tri ân

Bắt đầu từ năm 2017, HDPIANO tổ chức thiết kế và in lịch “độc quyền”. Đây là món quà tri ân sâu sắc của Lớp nhạc dành cho các giảng viên, học viên, cựu học viên cùng đối tác của HDPIANO mỗi dịp năm mới.

Lịch HDPIANO năm 2017 được trình bày dưới dạng lịch bàn chữ A gáy xoắn, bao gồm 1 tờ bìa và 6 tờ lịch, mỗi tờ 2 tháng. Nội dung lịch giới thiệu về các hoạt động của Lớp nhạc như dạy & học, offline café piano, sự kiện âm nhạc, vui chơi dã ngoại, tập band nhạc. Các hình ảnh sử dụng trong lịch được chụp bởi bạn Nguyễn Duy Đạt, học viên lớp Đệm hát cơ bản khóa 12. Dàn trang thiết kế do bạn Tăng Châu Phong, học viên lớp Đệm hát cơ bản khóa 16 thực hiện. Nhân vật trong những bức hình chính là các học viên nhiệt tình đến từ các lớp Cổ điển, Đệm hát, Cover. Một sản phẩm hoàn toàn “cây nhà lá vườn” mang đậm bản chất HDPIANO.

Lịch 2017 của Lớp nhạc chính thức đến tay mọi người từ ngày 15/12 đến hết năm. Một món quà nho nhỏ đặt trên bàn, nhưng là tình cảm và tâm huyết của Lớp nhạc dành cho các bạn. Trân trọng cảm ơn.

Phụ trách lớp nhạc: Hoàn Dark

Bình luận