Tin Tức & Hoạt Động

Chuyến du lịch thứ 2 của HDPIANO: Âm nhạc trên những chặng đường

Quán triệt tinh thần “lớp nhạc không chỉ là nơi dạy – học đàn” cũng như hưởng ứng tiết trời vào thu. HDPIANO tổ chức chuyến tham quan dã ngoại lần thứ 2 cho các học viên Lớp nhạc trong ngày 23/10/2016. Địa điểm của cuộc vui lần này là Tre Nguồn Resort – khu du lịch suối khoáng Thanh Thủy, Phú Thọ.

Không chỉ gói gọn trong những hoạt động du lịch nghỉ dưỡng bình thường như tắm khoáng nóng, ẩm thực trung du, chụp ảnh lưu niệm. Lần này HDPIANO đã mang cả một band nhạc đầy đủ trên suốt cuộc hành trình. Tiếng đàn, tiếng hát đã vang lên ngay từ khi chiếc xe Transit lăn bánh. Các học viên của lớp nhạc còn thể hiện tài năng qua các ca khúc được dàn dựng chớp nhoáng với phần đệm của band nhạc với keyboard, guitar, bass và trống cajon, làm “náo nhiệt” cả khu nghỉ dưỡng.

Band nhạc “cây nhà lá vườn” HDPIANO

Một hoạt động sôi nổi khác trong chuyến đi lần này là trò chơi âm nhạc vui vẻ có thưởng. Các học viên chỉ có 3 phút ngắn ngủi nghiên cứu hợp âm ca khúc trước khi đệm đàn. Trải qua 11 bài thi căng thẳng, ngôi vị “quán quân” đã thuộc về bạn Nguyệt Anh đến từ lớp Đệm hát cơ bản khóa 14.

Mỗi chuyến đi là những trải nghiệm, kỷ niệm khó quên với mỗi thành viên HDPIANO. Không chỉ vui chơi nghỉ ngơi xả stress, đó là dịp để các học viên gắn bó với Lớp nhạc hơn, biến nơi đây trở thành ngôi nhà chung đầy ắp tiếng đàn, tiếng cười.

Phóng viên

Bình luận