Tin Tức & Hoạt Động

CHÚC MỪNG SINH NHẬT HDPIANO TRÒN 1 TUỔI

Chủ Nhật, ngày 8/5/2016 đánh dấu tròn một năm Lớp nhạc HDPIANO chính thức đi vào hoạt động. Nhân dịp này, HDPIANO tổ chức sự kiện âm nhạc đặc biệt nhằm tri ân những học viên đã gắn bó cùng lớp nhạc trong suốt năm vừa qua.

Tổ chức tại không gian Café 1985 Hà Nội, sự kiện âm nhạc này là cuộc thi tài “tranh đấu” của các học viên, cựu học viên Lớp nhạc. 12 thí sinh với 13 tiết mục Piano cổ điển, đệm hát, cover đa dạng đã đêm đến cho các khán thính giả, các cổ động viên một đêm nhạc tuyệt vời, tràn đầy tiếng cười và những tràng pháo tay tán thưởng. Tuy mới chỉ bắt đầu học đàn chưa lâu nhưng phần lớn các tiết mục đều được dàn dựng công phu, biểu diễn trôi chảy. Nhiều thí sinh còn cho thấy bản lĩnh sân khấu tốt và tiềm năng để phát triển kỹ năng chơi Piano lên những trình độ cao hơn.

Một tiết mục “tranh tài” trong đêm nhạc

Kết quả: Giải Nhất đã thuộc về tiết mục “Piano Sonate số 16, chương I (Mozart)” do bé Mạnh Dương (9 tuổi, lớp Piano Trẻ em 1) trình bày. Giải Nhì thuộc về tiết mục “Valse Favorite (Mozart)” do bạn Phạm Hân (lớp Cổ điển cơ bản 7) trình bày. Đồng giải Ba là 2 tiết mục đệm hát: “Hương Ngọc lan” của bạn Thiên Long (lớp Đệm hát nâng cao 1) và “If we hold on together” của bạn Hải Yến (lớp Đệm hát cơ bản 5). Tiết mục của bé Mạnh Dương cũng đồng thời gây ấn tượng mạnh với các vị khách trong đêm nhạc và đoạt luôn giải Khán giả Yêu thích.

Quản lý Lớp nhạc, Giảng viên, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh trong đêm nhạc

Phát biểu ngay thời khắc thổi nến cắt bánh mừng sinh nhật Lớp nhạc, anh Hoàn Dark – phụ trách HDPIANO cho biết: “Tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khán thính giả đã cổ vũ hết mình cho các thí sinh hoàn thành tốt phần thi. Cảm ơn các thí sinh đã nhiệt tình gắn bó với Lớp nhạc. Cuộc thi nhỏ này cũng cho các học viên thấy được việc chuẩn bị bài để lên sân khấu diễn sẽ phải trải qua việc tập luyện khắt khe như thế nào. Xin chúc mừng tất cả các thí sinh ngày hôm nay”

Lớp nhạc HDPIANO thành lập ngày 8/5/2015. Trải qua 1 năm hoạt động, Lớp nhạc đã khai giảng 22 khóa học Piano cổ điển/ đệm hát/ trẻ em. Đã có 82 học viên theo học tại đây, và hơn 25% học viên lựa chọn học tiếp các khóa sau cơ bản để nâng cao kỹ năng chơi đàn. Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của HDPIANO. Hi vọng lớp nhạc sẽ tiêp tục phát triển và tận tâm với các học viên, là nơi ươm mầm đam mê nghệ thuật của những người yêu nhạc – yêu đàn.

Phóng viên

Bình luận