Tin Tức & Hoạt Động

HDPIANO may áo đồng phục và tổ chức chuyến dã ngoại đầu tiên

Với mục tiêu xây dựng một lớp nhạc vui nhộn có bản sắc, HDPIANO đã triển khai việc thiết kế và may áo đồng phục cho các học viên. Mẫu áo do chính học viên của Lớp nhạc thiết kế. Bên cạnh đó là chuyến dã ngoại đầu tiên tới khu cắm trại Sơn Tinh Camp (Đồng Mô) thu hút 17 học viên, cựu học viên và cả những member “tiềm năng”.

Quản lý, giảng viên cùng các học viên trong đồng phục Lớp nhạc. Ảnh chụp tại Sơn Tinh Camp

Chủ Nhật, 19/6/2016 không chỉ là một ngày cuối tuần đổi gió mà còn là một cuộc chơi giúp các học viên ở các lớp Đệm hát, Cổ điển giao lưu làm quen, ngẫu hứng cùng âm nhạc. Một cây organ, 2 cây guitar, một chiếc  trống cajon và gần 20 giọng ca đủ làm náo nhiệt một góc khuôn viên khu cắm trại. Bên cạnh đó là những trò chơi tập thể, chụp ảnh lưu niệm làm lịch 2017 và nướng BBQ dã chiến. Thành công của chuyến đi đầu tiên này sẽ chắp cánh cho những HDPIANO tour dài ngày, đông vui hơn.

Chỉ cần một cây đàn là đủ đàn hát náo nhiệt

Những người quản trị Lớp nhạc luôn tâm niệm rằng, âm nhạc là công cụ refresh và kết nối tâm hồn hiệu quả nhất. Các bạn tới học nhạc tại đây không chỉ là tới lớp rồi về. Các bạn luôn được khuyến khích vận động tham gia các hoạt động âm nhạc tập thể để làm cuộc sống thêm màu sắc, vui và ý nghĩa.

Manager

Bình luận