Tin Tức & Hoạt Động

HDPIANO khai giảng lớp Piano Đệm hát nâng cao đầu tiên

Khóa I Piano Đệm hát nâng cao tại lớp nhạc HDPIANO đã chính thức khai giảng và lên sóng vào ngày 31/10 vừa qua. Lớp học chiều thứ 7 và tối thứ 3 hàng tuần, liên tục trong 22 buổi.

Vẫn là mô hình lớp học nhỏ xinh với chỉ 4 học viên/ lớp nhằm đảm bảo chất lượng dạy & học. Khóa học này giúp học viên “nâng cấp” bản đệm các ca khúc yêu thích bằng cách sử dụng các hợp âm có màu sắc, kết hợp với cách đệm mới, và một số “gia vị” khác như chạy bass, câu dạo có giai điệu, tư duy dàn bài, kỹ thuật luyện ngón nâng cao… Hơn hết, đây là nơi người học cố gắng vận dụng triệt để sự sáng tạo để hướng tới việc từng bước làm chủ cây đàn Piano phục vụ cho việc đệm hát linh hoạt.

Học viên của khóa I Đệm hát nâng cao chủ yếu là những người đã học qua lớp Đệm hát cơ bản tại HDPIANO. Đây là những con người trẻ trung năng động, có đam mê và tham vọng phát triển ngày càng cao hơn kỹ năng sử dụng Piano để đệm hát. Nhân dịp nửa năm thành lập HDPIANO, lớp nhạc trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của các bạn khi gắn bó đồng hành lâu dài cùng chúng tôi, và hi vọng các bạn sẽ “thu hoạch” được thật nhiều từ khóa học nâng cao này. 

Hoàn Dark

Bình luận