Tin Tức & Hoạt Động

Âm nhạc – sự nghiệp dành cho những bạn trẻ dũng cảm

Ngày 18/7/2015, HDPIANO có buổi làm việc, phỏng vấn cùng kênh VTC14 thuộc Đài Truyền hình kỹ thuật số. Đại diện HDPIANO, anh Lê Minh Hoàn – phụ trách lớp nhạc đã tham gia trên cương vị khách mời của chương trình “Chào buổi tối” được phát sóng hàng ngày trên VTC14 và VTC1. Bên cạnh đó, các phóng viên cũng ghé thăm lớp nhạc HDPIANO, tìm hiểu và ghi hình lại quá trình dạy và học nhạc tại đây.

phong van

Anh Lê Minh Hoàn, đại diện lớp nhạc HDPIANO trả lời phỏng vấn cùng VTC14

Phóng sự của VTC14 về HDPIANO xoay quanh câu chuyện hướng nghiệp – một trong những vấn đề bức bối của xã hội nói chung và giáo dục nói riêng tại Việt Nam. Và âm nhạc – cũng như kế toán, ngân hàng, kỹ sư xây dựng, công nghệ thông tin, marketing… hoàn toàn có thể trở thành sự nghiệp vững chắc dành cho giới trẻ. Miễn là các bạn có đủ trình độ chuyên môn, thuyết phục được gia đình tin tưởng hỗ trợ, tìm hiểu kỹ về hướng phát triển tương lai và đặc biệt là phải có niềm đam mê và tâm huyết cháy bỏng với nó.

Bên cạnh “đầu ra” là việc dạy & học đàn Piano, những người sáng lập nên HDPIANO còn ấp ủ hoài bão đem những kiến thức, kinh nghiệm về âm nhạc ở mức độ phổ thông dễ hiểu đến với cộng đồng đại chúng, giúp mọi người hiểu hơn về đàn và nghiệp đàn. Từ đó, xã hội sẽ có cái nhìn rộng thoáng hơn về nghề “xướng ca vô loài”, để những thế hệ sau con em chúng ta được hướng nghiệp một cách thoải mái và chuẩn xác.

Phóng viên

Bình luận